Chuyển đến nội dung chính

Bí kíp giúp bạn bán 400 chiếc bánh mì thổ nhĩ kỳ mỗi ngày

Có thể bán được 400 chiếc bánh mì thổ nhĩ kỳ mỗi ngày chắc hẳn là niềm mơ ước của rất nhiều người. Tuy nhiên có một thực tế đó là không phải bất cứ ai kinh doanh bánh mì này đều có thể làm được điều đó. Vậy làm sao để có thể kinh doanh hiệu quả như vậy thì bạn hãy tham khảo bí kíp dưới đây nhé.



1. Bán 400 bánh mì thổ nhĩ kỳ và lợi nhuận khổng lồ mà chúng mang lại
Giả sử mỗi ngày mà bạn có thể bán được 400 chiếc bánh mì Kebab thì như thế nào, lợi nhuận ra sao?

Điều đó còn phụ thuộc nhiều vào chi phí và giá bán của mỗi cơ sở, mỗi đơn vị. Có những nơi bán bánh mì thổ nhĩ kỳ với mức giá 25 – 30 – 40 – 45 ngàn đồng cho mỗi chiếc nhưng mức giá phổ thông nhất, phổ biến nhất vẫn là 15 đến 20 ngàn đồng mỗi chiếc.

Với mức giá bán là 15 – 20 nghìn đồng/chiếc, tính ra chi phí làm bánh sẽ rơi vào khoảng 10 – 15 nghìn đồng/chiếc. Như vậy lợi nhuận tính ra cho mỗi chiếc là khoảng 5 nghìn đồng. Và nếu mỗi ngày bạn có thể bán được 400 chiếc bánh có nghĩa bạn sẽ thu về gần 2 triệu đồng tiền lãi đấy. Đó quả là một con số vô cùng hấp dẫn phải không nào.

2. Bí kíp để bán 400 bánh mì thổ nhĩ kỳ mỗi ngày

Là một con số vô cùng hấp dẫn tuy nhiên việc có thể bán 400 chiếc bánh mỗi ngày không phải là một việc dễ dàng, ai làm cũng có thể thành công. Bởi đối với việc kinh doanh bánh mì thổ nhĩ kỳ có nhiều cơ hội để phát triển thế nhưng cũng có nhiều khó khăn, nhiều vấn đề mà bản thân chủ đầu tư phải có cái nhìn toàn diện, có giải pháp đúng đắn.

Cửa hàng Kebab Torki
Bí kíp muốn nói đến với các bạn ở đây chính là việc sử dụng mô hình nhượng quyền kinh doanh Kebab Torki của công ty Torki Food đấy. Với mô hình nhượng quyền này, cùng lúc bạn có thể đầu tư và cho hoạt động khoảng 3 chiếc xe đẩy bánh mì thổ nhĩ kỳ và cho chúng hoạt động hiệu quả, mỗi xe chỉ cần bán được hơn 1 trăm chiếc bánh mì mỗi ngày. Và một khi đã trở thành đối tác kinh doanh nhượng quyền của Torki Food thì việc bán được hơn 1 trăm chiếc bánh mì mỗi ngày là hết sức đơn giản, dễ dàng bởi bạn đã có thương hiệu kinh doanh nổi tiếng, bạn đã được hỗ trợ, trang bị đầy đủ từ A đến Z, được hỗ trợ giải pháp kinh doanh một cách toàn diện, hiệu quả nhất.

Trên đây chính là bí kíp giúp bạn có thể bán được 400 chiếc bánh mì thổ nhĩ kỳ mỗi ngày, thu lợi nhuận khủng mỗi ngày một cách đơn giản đấy.

Bài đăng phổ biến

Bí quyết kinh doanh bánh mì doner kebab mang lại lợi nhuận siêu cao

  Trong các món ăn đường phố, kinh doanh bánh mì doner kebab vẫn luôn được đánh giá là một hình thức kinh doanh mang lại nguồn thu nhập cao với nguồn vốn đầu tư thấp. Thế nhưng, liệu kinh doanh bánh mì doner kebab có thật sự dễ như nhiều người tưởng tượng? Hãy tham khảo ngay những bí quyết sau đâ y từ Torki Food để có thể mang lại lợi nhuận cao nhất nhé! Chú trọng đầu tư khảo sát thị trường Nhu cầu về các món ăn tiện lợi – bổ dưỡng – nhanh gọn đang rất cao; thế nhưng mỗi sản phẩm lại có một đối tượng khách hàng khác nhau. Có một số câu hỏi mà bạn cần đặc biệt lưu ý khi nghiên cứu thị trường để kinh doanh bánh mì doner kebab hiệu quả , đó là: Đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng tới là ai? Nhu cầu tiêu thụ của khách hàng trong khu vực hiện tại như thế nào? M ức chi tiêu trung bình mà khách hàng sẵn sàng chi trả cho bánh mì doner kebab là bao nhiêu? Khách hàng thường quan tâm đến những tiêu chí nào của sản phẩm ?   Bạn cần phải nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng khi

Cách quản lý nhân viên cửa hàng bánh mì doner kebab Torki hiệu quả

Khi cửa hàng bánh mì doner kebab của mình đi vào hoạt động ổn định và đông khách lên, nhất là vào giờ cao điểm, bạn sẽ cần phải thuê thêm người để phụ với mình. Kebab Torki sẽ gợi ý cho bạn vài bí kíp để tuyển dụng và quản lý nhân viên cho hiệu quả >>> Xem thêm: Startup phải đối mặt với những khó khăn nào khi tự kinh doanh bánh mì Kebab?   Có kế hoạch tuyển dụng cụ thể Trước khi treo biển tuyển dụng nhân viên, bạn cần vạch ra sẵn trước trong thông tin nhân viên mình cần tuyển. Cần khoảng bao nhiêu người? Cần thuê cả ngày hay chỉ cần thuê một buổi? Vào giờ cao điểm có cần nhiều nhân viên hơn các khung giờ khác hay không? Chi phí thuê nhân viên là một trong những chi phí duy trì cố định phải bỏ ra hàng tháng và có thể tính toán được, do đó bạn cũng cần kỹ lưỡng ở khâu này. Bởi quy mô của cửa hàng bánh mì doner kebab Torki là kinh doanh nhỏ lẻ nên nhân viên thường được thuê theo giờ và bạn không cần ký kết hợp đồng lâu dài và các điều khoản quy định rõ ràng như các n

Nguồn vốn cần chuẩn bị khi kinh doanh bánh mì kebab

  Nguồn vốn tất nhiên là một vấn đề rất quan trọng mà bạn quan tâm hàng đầu khi quyết định bắt tay vào việc kinh doanh bánh mì doner kebab . Về cơ bản, nếu so sánh với các hình thức kinh doanh khác thì việc kinh doanh nhỏ, kinh doanh ẩm thực đường phố sẽ yêu cầu nguồn vốn thấp hơn nhiều. >>> Xem thêm: Nhượng quyền bánh mì kebab - Tưởng đơn giản nhưng rất khó Nguồn vốn cần để tự kinh doanh bánh mì kebab Hiện nay, tùy theo khả năng tài chính của bản thân mà bạn có thể bỏ ra nguồn vốn khác nhau để khởi sự kinh doanh bánh mì kebab. Nếu như chỉ gói gọn vốn trong vòng vài chục triệu đồng thì bạn có thể lựa chọn hình thức bán bánh mì kebab bằng xe đẩy ở vỉa hè. Chi phí cho một chiếc xe đẩy bao gồm cả lò nướng thịt kebab chuyên dụng rơi vào khoảng 20 triệu trở lên, và mức giá có thể thấp hơn nữa nếu bạn mua lại thiết bị cũ.  Tuy nhiên, nếu có điều kiện tài chính lớn hơn một chút, bạn nên cân nhắc đến việc kinh doanh bằng cách mở cửa hàng setup chuyên nghiệp hoặc thậm chí khai trương