Chuyển đến nội dung chính

Làm cách nào để làm ra được những chiếc bánh mì kebab thơm ngon nhất?

Bạn đang kinh doanh hoặc có ý định kinh doanh bánh mì kebab đều phải thấy một điều rằng trong hoạt động kinh doanh này, hương vị thơm ngon, hấp dẫn của bánh đóng một vai trò, một vị trí quan trọng có tính quyết định đối với sự thành bại của chủ đầu tư. Vậy bạn có biết làm sao để có thể có được hương vị bánh thơm ngon hay không? Nếu chưa biết thì bạn sẽ biết ngay sau khi tìm hiểu thông tin chia sẻ dưới đây.
CEO L Q Thạch tại sự kiện Startup Day 2017 do BSSC tổ chức tại TP Hồ Chí Minh

1. Khẳng định sự quan trọng về hương vị của những chiếc bánh mì kebab
Bạn muốn việc kinh doanh của mình thuận lợi và thành công? Vậy thì không nên xem nhẹ hương vị, chất lượng bánh. Bởi đây là nhân tố rất rất quan trọng giúp thu hút cũng như giữ chân khách hàng của bạn, nhân tố làm nên sức cạnh tranh của cửa hàng của bạn. và khách hàng, người tiêu dùng Việt hiện nay cũng rất quan tâm, rất để ý đến vấn đề này.
Nếu hương vị bánh của bạn không ngon thì dù thương hiệu của bạn có nổi tiếng đến mấy, dù bạn có quảng bá, tiếp thị sản phẩm nhiều như thế nào cũng sẽ không đạt được hiệu quả kinh doanh mong muốn đâu. Mặt khác khi những chiếc bánh mì kebab của bạn thật sự thơm ngon, thật sự hấp dẫn thì dù không tiếp thị nhiều, không quảng bá nhiều sản phẩm của bạn cũng vẫn được đông đảo người tiêu dùng biết đến và lựa chọn.
Mặt khác trên thực tế hiện nay có rất nhiều cửa hàng xe đẩy bánh mì kebab chứ không chỉ riêng gì bạn vậy nên tính cạnh tranh của sản phẩm rất cao.
Vì là một món ăn nhanh fast food đang rất phổ biến, có tính cạnh tranh cao vậy nên việc đảm bảo cũng như tạo ra hương vị bánh thơm ngon, hấp dẫn được đông đảo người tiêu dùng là một việc hết sức quan trọng.
Một cửa hàng trực thuộc hệ thống chuỗi cửa hàng bánh mì Kebab Torki

2. Cách đơn giản để có thể tạo ra được những chiếc bánh mì kebab thơm ngon đạt tiêu chuẩn cao
Để tạo ra được những chiếc bánh mì kebab thơm ngon hấp dẫn thì bạn phải học tập, thế nhưng học ở đâu, học ai và học như thế nào mới là điều quan trọng. Và cách đơn giản nhất, dễ dàng nhất cho bạn đó chính là sử dụng mô hình kinh doanh nhượng quyền Kebab Torki của Torki Food. Bởi khi là đối tác bạn sẽ được đào tạo, được cung cấp công thức, nguyên liệu làm bánh đạt chuẩn, hương vị thơm ngon hấp dẫn đã có thương hiệu lâu năm là Kebab Torki.
Bạn thấy không, hương vị bánh là yếu tố rất quan trọng có tính quyết định đối với chất lượng, hiệu quả kinh doanh bánh mì kebab của bạn và cách đơn giản nhất để bạn có được công thức, cách thức làm bánh thơm ngon đúng điệu, hấp dẫn người tiêu dùng đó là hợp tác kinh doanh nhượng quyền với Torki Food.

Bài đăng phổ biến

Bí quyết kinh doanh bánh mì doner kebab mang lại lợi nhuận siêu cao

  Trong các món ăn đường phố, kinh doanh bánh mì doner kebab vẫn luôn được đánh giá là một hình thức kinh doanh mang lại nguồn thu nhập cao với nguồn vốn đầu tư thấp. Thế nhưng, liệu kinh doanh bánh mì doner kebab có thật sự dễ như nhiều người tưởng tượng? Hãy tham khảo ngay những bí quyết sau đâ y từ Torki Food để có thể mang lại lợi nhuận cao nhất nhé! Chú trọng đầu tư khảo sát thị trường Nhu cầu về các món ăn tiện lợi – bổ dưỡng – nhanh gọn đang rất cao; thế nhưng mỗi sản phẩm lại có một đối tượng khách hàng khác nhau. Có một số câu hỏi mà bạn cần đặc biệt lưu ý khi nghiên cứu thị trường để kinh doanh bánh mì doner kebab hiệu quả , đó là: Đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng tới là ai? Nhu cầu tiêu thụ của khách hàng trong khu vực hiện tại như thế nào? M ức chi tiêu trung bình mà khách hàng sẵn sàng chi trả cho bánh mì doner kebab là bao nhiêu? Khách hàng thường quan tâm đến những tiêu chí nào của sản phẩm ?   Bạn cần phải nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng khi

Cách quản lý nhân viên cửa hàng bánh mì doner kebab Torki hiệu quả

Khi cửa hàng bánh mì doner kebab của mình đi vào hoạt động ổn định và đông khách lên, nhất là vào giờ cao điểm, bạn sẽ cần phải thuê thêm người để phụ với mình. Kebab Torki sẽ gợi ý cho bạn vài bí kíp để tuyển dụng và quản lý nhân viên cho hiệu quả >>> Xem thêm: Startup phải đối mặt với những khó khăn nào khi tự kinh doanh bánh mì Kebab?   Có kế hoạch tuyển dụng cụ thể Trước khi treo biển tuyển dụng nhân viên, bạn cần vạch ra sẵn trước trong thông tin nhân viên mình cần tuyển. Cần khoảng bao nhiêu người? Cần thuê cả ngày hay chỉ cần thuê một buổi? Vào giờ cao điểm có cần nhiều nhân viên hơn các khung giờ khác hay không? Chi phí thuê nhân viên là một trong những chi phí duy trì cố định phải bỏ ra hàng tháng và có thể tính toán được, do đó bạn cũng cần kỹ lưỡng ở khâu này. Bởi quy mô của cửa hàng bánh mì doner kebab Torki là kinh doanh nhỏ lẻ nên nhân viên thường được thuê theo giờ và bạn không cần ký kết hợp đồng lâu dài và các điều khoản quy định rõ ràng như các n

Nguồn vốn cần chuẩn bị khi kinh doanh bánh mì kebab

  Nguồn vốn tất nhiên là một vấn đề rất quan trọng mà bạn quan tâm hàng đầu khi quyết định bắt tay vào việc kinh doanh bánh mì doner kebab . Về cơ bản, nếu so sánh với các hình thức kinh doanh khác thì việc kinh doanh nhỏ, kinh doanh ẩm thực đường phố sẽ yêu cầu nguồn vốn thấp hơn nhiều. >>> Xem thêm: Nhượng quyền bánh mì kebab - Tưởng đơn giản nhưng rất khó Nguồn vốn cần để tự kinh doanh bánh mì kebab Hiện nay, tùy theo khả năng tài chính của bản thân mà bạn có thể bỏ ra nguồn vốn khác nhau để khởi sự kinh doanh bánh mì kebab. Nếu như chỉ gói gọn vốn trong vòng vài chục triệu đồng thì bạn có thể lựa chọn hình thức bán bánh mì kebab bằng xe đẩy ở vỉa hè. Chi phí cho một chiếc xe đẩy bao gồm cả lò nướng thịt kebab chuyên dụng rơi vào khoảng 20 triệu trở lên, và mức giá có thể thấp hơn nữa nếu bạn mua lại thiết bị cũ.  Tuy nhiên, nếu có điều kiện tài chính lớn hơn một chút, bạn nên cân nhắc đến việc kinh doanh bằng cách mở cửa hàng setup chuyên nghiệp hoặc thậm chí khai trương