Chuyển đến nội dung chính

Có nên kinh doanh bánh mì kebab hay không?

Bạn đang có ý định sẽ kinh doanh bánh mì kebab nhưng vẫn chưa biết đó có phải là một quyết định đúng đắn hay không? Bạn muốn biết đầu tư vào mặt hàng này có khó khăn không, lợi nhuận thu về có cao hay không? Vậy thì hãy tham khảo thông tin, chia sẻ dưới đây nhé.
1. Có nên kinh doanh bánh mì kebab?
Trên thực tế hiện nay, việc kinh doanh cửa hàng xe đẩy bánh mì ngày càng mở rộng, ngày càng phát triển và có rất nhiều người gặt hái được nhiều thành công từ việc kinh doanh mặt hàng này. Thế nhưng nếu là bạn thì sao? Liệu rằng bản thân bạn có làm được như họ?
Để biết được điều đó trước tiên bạn phải thấy được rằng, kinh doanh bánh mì kebab là một loại hình kinh doanh hiện đang có rất nhiều thuận lợi, nhiều cơ hội bởi:
·      Bánh mì thổ nhĩ kỳ hiện đang là loại đồ ăn nhanh được đông đảo người tiêu dùng yêu thích, lựa chọn.
·        Dễ dàng đầu tư đối với nhiều đối tượng bởi khâu chuẩn bị khá đơn giản, máy móc, thiết bị không phức tạp, vốn đầu tư không quá lớn.
·        Dễ dàng kinh doanh, không phức tạp, công việc làm ăn tương đối nhàn hạ.
·      Người kinh doanh có thể dễ dàng kinh hoạt, chủ động trong việc sắp xếp thời gian làm việc cũng như thời gian nghỉ ngơi, không gò bó, không quy định ngặt nghèo như những công việc khác.
·      Lợi nhuận của việc kinh doanh bánh mì khá cao, doanh thu phụ thuộc vào hiệu quả tăng doanh số của chủ đầu tư.

Cửa hàng Kebab Torki tại 78 Thống Nhất, Đức Trọng, Lâm Đồng
2. Những khó khăn mà bạn có thể gặp phải khi muốn kinh doanh bánh mì Kebab
Bên cạnh những thuận lợi, những cơ hội rộng mở chúng mang lại thì kinh doanh bánh mì kebab cũng phải đối mặt với nhiều vấn đề khó khăn, đòi hỏi chủ đầu tư phải thật sáng suốt, phải tìm ra cho mình hướng đi đúng đắn, có được giải pháp bánh mì hiệu quả đó là:
·        Không thương hiệu, không uy tín sẽ không thu hút được khách hàng dẫn đến doanh số thấp và doanh thu thấp.
·        Phải có được địa điểm đẹp, mặt bằng thu hút được thị hiếu của người tiêu dùng.
·        Có được công thức làm bánh chuẩn, hương vị bánh hấp dẫn người tiêu dùng.
·        Đảm bảo được về uy tín, chất lượng, độ an toàn của thực phẩm.
·        Có đầy đủ trang thiết bị, sản phẩm phải có sự tiếp thị, quảng bá để nhiều người tiêu dùng biết đến sản phẩm của mình hơn nữa.
·        Bên cạnh đó cạnh tranh thị trường trong ngành này cũng rất khốc liệt, là một điều đáng lo ngại đối với các chủ đầu tư.


Từ những cơ hội, những thách thức đối với việc kinh doanh bánh mì kebab như kể trên tin chắc bạn là nhà đầu tư thông minh sẽ thấy được đây là một mặt hàng rất có cơ hội, rất có triển vọng khi bạn có hướng đi đúng đắn, có giải pháp bánh mì hoàn hảo.

Bài đăng phổ biến

Bí quyết kinh doanh bánh mì doner kebab mang lại lợi nhuận siêu cao

  Trong các món ăn đường phố, kinh doanh bánh mì doner kebab vẫn luôn được đánh giá là một hình thức kinh doanh mang lại nguồn thu nhập cao với nguồn vốn đầu tư thấp. Thế nhưng, liệu kinh doanh bánh mì doner kebab có thật sự dễ như nhiều người tưởng tượng? Hãy tham khảo ngay những bí quyết sau đâ y từ Torki Food để có thể mang lại lợi nhuận cao nhất nhé! Chú trọng đầu tư khảo sát thị trường Nhu cầu về các món ăn tiện lợi – bổ dưỡng – nhanh gọn đang rất cao; thế nhưng mỗi sản phẩm lại có một đối tượng khách hàng khác nhau. Có một số câu hỏi mà bạn cần đặc biệt lưu ý khi nghiên cứu thị trường để kinh doanh bánh mì doner kebab hiệu quả , đó là: Đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng tới là ai? Nhu cầu tiêu thụ của khách hàng trong khu vực hiện tại như thế nào? M ức chi tiêu trung bình mà khách hàng sẵn sàng chi trả cho bánh mì doner kebab là bao nhiêu? Khách hàng thường quan tâm đến những tiêu chí nào của sản phẩm ?   Bạn cần phải nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng khi

Cách quản lý nhân viên cửa hàng bánh mì doner kebab Torki hiệu quả

Khi cửa hàng bánh mì doner kebab của mình đi vào hoạt động ổn định và đông khách lên, nhất là vào giờ cao điểm, bạn sẽ cần phải thuê thêm người để phụ với mình. Kebab Torki sẽ gợi ý cho bạn vài bí kíp để tuyển dụng và quản lý nhân viên cho hiệu quả >>> Xem thêm: Startup phải đối mặt với những khó khăn nào khi tự kinh doanh bánh mì Kebab?   Có kế hoạch tuyển dụng cụ thể Trước khi treo biển tuyển dụng nhân viên, bạn cần vạch ra sẵn trước trong thông tin nhân viên mình cần tuyển. Cần khoảng bao nhiêu người? Cần thuê cả ngày hay chỉ cần thuê một buổi? Vào giờ cao điểm có cần nhiều nhân viên hơn các khung giờ khác hay không? Chi phí thuê nhân viên là một trong những chi phí duy trì cố định phải bỏ ra hàng tháng và có thể tính toán được, do đó bạn cũng cần kỹ lưỡng ở khâu này. Bởi quy mô của cửa hàng bánh mì doner kebab Torki là kinh doanh nhỏ lẻ nên nhân viên thường được thuê theo giờ và bạn không cần ký kết hợp đồng lâu dài và các điều khoản quy định rõ ràng như các n

Nguồn vốn cần chuẩn bị khi kinh doanh bánh mì kebab

  Nguồn vốn tất nhiên là một vấn đề rất quan trọng mà bạn quan tâm hàng đầu khi quyết định bắt tay vào việc kinh doanh bánh mì doner kebab . Về cơ bản, nếu so sánh với các hình thức kinh doanh khác thì việc kinh doanh nhỏ, kinh doanh ẩm thực đường phố sẽ yêu cầu nguồn vốn thấp hơn nhiều. >>> Xem thêm: Nhượng quyền bánh mì kebab - Tưởng đơn giản nhưng rất khó Nguồn vốn cần để tự kinh doanh bánh mì kebab Hiện nay, tùy theo khả năng tài chính của bản thân mà bạn có thể bỏ ra nguồn vốn khác nhau để khởi sự kinh doanh bánh mì kebab. Nếu như chỉ gói gọn vốn trong vòng vài chục triệu đồng thì bạn có thể lựa chọn hình thức bán bánh mì kebab bằng xe đẩy ở vỉa hè. Chi phí cho một chiếc xe đẩy bao gồm cả lò nướng thịt kebab chuyên dụng rơi vào khoảng 20 triệu trở lên, và mức giá có thể thấp hơn nữa nếu bạn mua lại thiết bị cũ.  Tuy nhiên, nếu có điều kiện tài chính lớn hơn một chút, bạn nên cân nhắc đến việc kinh doanh bằng cách mở cửa hàng setup chuyên nghiệp hoặc thậm chí khai trương