Chuyển đến nội dung chính

Nguyên do của việc thua lỗ, mất khách khi kinh doanh bánh mì doner kebab

Khi quyết định kinh doanh bánh mì doner kebab , hiển nhiên là bạn sẽ muốn thu hút được thật nhiều khách hàng đến với cửa hàng của mình. Nhưng tất nhiên là trong thời điểm cạnh tranh dữ dội hiện nay, không phải cửa hàng nào cũng làm được điều này. Để tránh được việc thua lỗ và mất khách thì bạn cần đọc kỹ bài viết này để phòng tránh hoặc tìm hướng xử lý nhé.

 

Mất khách khi kinh doanh bánh mì doner kebab do vị trí không phù hợp

 Nguyên nhân này rất phổ biến nhưng không phải ai kinh doanh bánh mì doner kebab cũng để ý đến. Nếu không có được sự hướng dẫn chi tiết, đa số chủ cửa hàng bánh mì đều chỉ chú trọng việc chọn mặt bằng rẻ để tiết kiệm chi phí mà bỏ qua các điều như sau – và chính chúng góp phần khiến khách hàng “một đi không trở lại”

·         Vỉa hè chật chội, không thông thoáng, gây khó khăn cho việc trang trí cửa hàng cho bắt mắt cũng như việc đậu xe của khách hàng

·         Vị trí không phù hợp với đối tượng khách hàng

·         Ví trí quá khuất không dễ kiếm.

Do đó một trong những yêu cầu đầu tiên của công ty Torki Food khi đối tác có mong muốn kinh doanh nhượng quyền bánh mì Kebab Torki nổi tiếng là phải chọn được mặt bằng phù hợp với tiêu chí mà công ty đã đưa ra.

Mặt bằng kinh doanh bánh mì Kebab Torki hiệu quả

 >>> Xem thêm: Xu hướng kinh doanh xe đẩy bánh mì kebab không thương hiệu liệu có phát triển bền vững trên thị trường?


Mất khách khi kinh doanh bánh mì doner kebab mà không có thương hiệu hay dấu ấn riêng

bánh mì kebab đang hot trong thời gian gần đây, khá nhiều người cũng mở cửa hàng hay xe đẩy kinh doanh mặt hàng này theo phong trào, tuy nhiên thực tế đã chứng mình là việc này có rủi ro thất bại lên tới 50%

Thương hiệu hay dấu ấn riêng là rất quan trọng, bạn cần phải tạo ra sự khác biệt giữa mình với hằng hà sa số các đối thủ kinh doanh tự phát khác thì mới có được lợi thế cạnh tranh. Để làm được điều này, bạn cần trau dồi kiến thức và kinh nghiệm kinh doanh, quan sát suy nghĩ tạo ra điểm khác biệt với các quán khác.

Một giải pháp bánh mì giúp bạn hạn chế được những rủi ro này là nhượng quyền kinh doanh một thương hiệu bánh mì doner kebab nổi tiếng sẵn trên thị trường. Như vậy bạn sẽ không cần mất thời gian và công sức cho những việc như thiết kế nhận diện thương hiệu hay tạo sự khác biệt.

>>> Xem thêm: Nhượng quyền Kebab Torki - Xu hướng khởi nghiệp ít vốn dành cho giới trẻ

 

Nhận diện thương hiệu Kebab Torki rất nổi bật và độc đáo


Cách kinh doanh bánh mì doner kebab không có sự độc đáo

Nếu bạn có được nhân viên bán hàng niềm nở thân thiện nhưng bánh mì không ngon thì khách hàng cũng không quay lại. Mà ngược lại bạn có chất lượng bánh mì doner kebab thơm ngon hấp dẫn nhưng cách phục vụ không chuyên nghiệp hay làm khách hàng hài lòng thì họ cũng sẽ không quay lại.

Do vậy, để có thể có một lượng khách hàng thường xuyên ổn định khi kinh doanh bánh mì doner kebab , bạn sẽ cần đào tạo nhân viên cách cung cấp dịch vụ tốt, đảm bảo chất lượng và hương vị sản phẩm.

Công ty Torki Food hiểu rõ điều này và luôn bắt buộc đối tác phải nghiêm túc chăm chỉ trong suốt quá trình đào tạo trước khi khai trương điểm bán mới. Do đó các cửa hàng trong hệ thống chuỗi cửa hàng bánh mì Kebab Torki đều được khách hàng tin tưởng.

Khách hàng xếp hàng mua bánh mì tại cửa hàng Kebab Torki

>>> Xem thêm: Đi tìm bí mật thành công của chuỗi 170 cửa hàng bánh mì kebab Torki trên toàn quốc

​Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho bạn trong việc kinh doanh bánh mì doner kebab . Chúc bạn sớm đạt được thành công như mong đợi!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến

Bí quyết kinh doanh bánh mì doner kebab mang lại lợi nhuận siêu cao

  Trong các món ăn đường phố, kinh doanh bánh mì doner kebab vẫn luôn được đánh giá là một hình thức kinh doanh mang lại nguồn thu nhập cao với nguồn vốn đầu tư thấp. Thế nhưng, liệu kinh doanh bánh mì doner kebab có thật sự dễ như nhiều người tưởng tượng? Hãy tham khảo ngay những bí quyết sau đâ y từ Torki Food để có thể mang lại lợi nhuận cao nhất nhé! Chú trọng đầu tư khảo sát thị trường Nhu cầu về các món ăn tiện lợi – bổ dưỡng – nhanh gọn đang rất cao; thế nhưng mỗi sản phẩm lại có một đối tượng khách hàng khác nhau. Có một số câu hỏi mà bạn cần đặc biệt lưu ý khi nghiên cứu thị trường để kinh doanh bánh mì doner kebab hiệu quả , đó là: Đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng tới là ai? Nhu cầu tiêu thụ của khách hàng trong khu vực hiện tại như thế nào? M ức chi tiêu trung bình mà khách hàng sẵn sàng chi trả cho bánh mì doner kebab là bao nhiêu? Khách hàng thường quan tâm đến những tiêu chí nào của sản phẩm ?   Bạn cần phải nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng khi

Cách quản lý nhân viên cửa hàng bánh mì doner kebab Torki hiệu quả

Khi cửa hàng bánh mì doner kebab của mình đi vào hoạt động ổn định và đông khách lên, nhất là vào giờ cao điểm, bạn sẽ cần phải thuê thêm người để phụ với mình. Kebab Torki sẽ gợi ý cho bạn vài bí kíp để tuyển dụng và quản lý nhân viên cho hiệu quả >>> Xem thêm: Startup phải đối mặt với những khó khăn nào khi tự kinh doanh bánh mì Kebab?   Có kế hoạch tuyển dụng cụ thể Trước khi treo biển tuyển dụng nhân viên, bạn cần vạch ra sẵn trước trong thông tin nhân viên mình cần tuyển. Cần khoảng bao nhiêu người? Cần thuê cả ngày hay chỉ cần thuê một buổi? Vào giờ cao điểm có cần nhiều nhân viên hơn các khung giờ khác hay không? Chi phí thuê nhân viên là một trong những chi phí duy trì cố định phải bỏ ra hàng tháng và có thể tính toán được, do đó bạn cũng cần kỹ lưỡng ở khâu này. Bởi quy mô của cửa hàng bánh mì doner kebab Torki là kinh doanh nhỏ lẻ nên nhân viên thường được thuê theo giờ và bạn không cần ký kết hợp đồng lâu dài và các điều khoản quy định rõ ràng như các n

Nguồn vốn cần chuẩn bị khi kinh doanh bánh mì kebab

  Nguồn vốn tất nhiên là một vấn đề rất quan trọng mà bạn quan tâm hàng đầu khi quyết định bắt tay vào việc kinh doanh bánh mì doner kebab . Về cơ bản, nếu so sánh với các hình thức kinh doanh khác thì việc kinh doanh nhỏ, kinh doanh ẩm thực đường phố sẽ yêu cầu nguồn vốn thấp hơn nhiều. >>> Xem thêm: Nhượng quyền bánh mì kebab - Tưởng đơn giản nhưng rất khó Nguồn vốn cần để tự kinh doanh bánh mì kebab Hiện nay, tùy theo khả năng tài chính của bản thân mà bạn có thể bỏ ra nguồn vốn khác nhau để khởi sự kinh doanh bánh mì kebab. Nếu như chỉ gói gọn vốn trong vòng vài chục triệu đồng thì bạn có thể lựa chọn hình thức bán bánh mì kebab bằng xe đẩy ở vỉa hè. Chi phí cho một chiếc xe đẩy bao gồm cả lò nướng thịt kebab chuyên dụng rơi vào khoảng 20 triệu trở lên, và mức giá có thể thấp hơn nữa nếu bạn mua lại thiết bị cũ.  Tuy nhiên, nếu có điều kiện tài chính lớn hơn một chút, bạn nên cân nhắc đến việc kinh doanh bằng cách mở cửa hàng setup chuyên nghiệp hoặc thậm chí khai trương