Chuyển đến nội dung chính

Những lợi ích khi nhượng quyền thương hiệu bánh mì doner kebab Torki nổi tiếng

 

Bên cạnh việc tự kinh doanh và phát triển một cửa hàng bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ của riêng mình – điều rất thách thức với những ai không có đủ kinh nghiệm kinh doanh, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được cho mình nhiều thời gian và công sức bằng cách tham gia hệ thống chuỗi cửa hàng nhượng quyền bánh mì Kebab Torki nổi tiếng với 300 cửa hàng trên toàn quốc.

Những yêu cầu khi tham gia nhượng quyền Kebab Torki

Với vai trò là doanh nghiệp nhượng quyền, Kebab Torki sẽ hỗ trợ đối tác tối đa để có thể đưa cửa hàng bánh mì kebab vào vận hành. Với mức chi phí hợp lý theo các gói phù hợp với định hướng mà đối tác lựa chọn, bạn chỉ việc cung cấp thông tin về địa điểm và ký Hợp đồng nhượng quyền với công ty Torki Food để trở thành một thành viên của hệ thống uy tín Kebab Torki.

Mô hình nhượng quyền Kebab Torki rất phù hợp với bạn trẻ khởi nghiệp ít vốn



>>> Xem thêm: Kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ có phải là lựa chọn đúng đắn?

Những lợi ích khi tham gia nhượng quyền Kebab Torki

Với sự nổi tiếng sẵn có của thương hiệu Kebab Torki, cửa hàng bánh mì kebab của bạn sẽ có lợi thế là dễ dàng có được lượng khách ổn định cùng với việc được đào tạo những kiến thức chuyên nghiệp để vận hành cửa hàng. Rất nhiều quyền lợi mà bạn có thể nhận được bao gồm:

·        Kinh doanh bánh mì kebab dưới tên thương hiệu Kebab Torki nổi tiếng, có được niềm tin của khách hàng mà không cần phải bắt đầu từ con số 0.

·        Được tham gia quy trình đào tạo chuyên sâu ở tất cả các khâu

·        Được kiểm soát chặt chẽ ở nguồn cung nguyên liệu để đảm bảo chất lượng sản phẩm, an toàn vệ sinh thực phẩm khi đến với tay khách hàng.

·        Được hỗ trợ từ công ty mẹ Torki Food trong quá trình kinh doanh, bao gồm giải pháp bán hàng, giải pháp truyền thông để có thể cùng nhau phát triển bền vững.

·        Hỗ trợ setup cửa hàng và chính thức đi vào hoạt động chỉ trong vòng tối đa 20 ngày.

·        Thời gian hoàn vốn nhanh

·        Được đảm bảo độc quyền trong khoảng cách cam kết để tránh cạnh tranh giữa các cửa hàng cùng hệ thống.

Mô hình nhượng quyền bánh mì Kebab Torki đem lại nhiều lợi ích cho bạn hơn là tự mình kinh doanh từ con số 0



>>> Xem thêm: Mách bạn các tuyệt chiêu thu hút khách khi bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Kebab Torki – Mô hình kết hợp nhiều sản phẩm phụ thông minh

Bên cạnh sản phẩm chủ lực là món bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ “Ăn là ngon, nghĩ là thèm”, Kebab Torki hiện còn triển khai nhiều mô hình kinh doanh giúp gia tăng lợi nhuận và doanh số cho đối tác. Thực đơn hấp dẫn mà Kebab Torki cung cấp gồm những món ăn nhanh hấp dẫn khác như:

·        Gà rán Torki vỏ giòn thơm ngon

·        Bánh hamburger - Burgerki gồm nhiều lựa chọn với phần nhân đầy đặn, nước sốt hấp dẫn;

·        Xôi chiên Torki giòn giòn kẹp chà bông phù hợp cho bữa ăn xế chiều

·        Torki Cafe - Hương vị đậm đà, đảm bảo chất lượng trong từng ly cà phê.



>>> Xem thêm: Tại sao cần phát triển thêm sản phẩm phụ trong hệ thống bánh mì Kebab

Kebab Torki luôn sẵn sàng để trở thành đối tác kinh doanh đáng tin cậy với mỗi nhà đầu tư. Chính sách chuyển nhượng nhanh chóng với nhiều lợi ích sẽ giúp các nhà đầu tư thu về lợi nhuận từ con số 0 mà không tốn thời gian, công sức.

Kebab Torki là giải pháp kinh doanh nhượng quyền thực phẩm tiện lợi hàng đầu Việt Nam.

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến

Bí quyết kinh doanh bánh mì doner kebab mang lại lợi nhuận siêu cao

  Trong các món ăn đường phố, kinh doanh bánh mì doner kebab vẫn luôn được đánh giá là một hình thức kinh doanh mang lại nguồn thu nhập cao với nguồn vốn đầu tư thấp. Thế nhưng, liệu kinh doanh bánh mì doner kebab có thật sự dễ như nhiều người tưởng tượng? Hãy tham khảo ngay những bí quyết sau đâ y từ Torki Food để có thể mang lại lợi nhuận cao nhất nhé! Chú trọng đầu tư khảo sát thị trường Nhu cầu về các món ăn tiện lợi – bổ dưỡng – nhanh gọn đang rất cao; thế nhưng mỗi sản phẩm lại có một đối tượng khách hàng khác nhau. Có một số câu hỏi mà bạn cần đặc biệt lưu ý khi nghiên cứu thị trường để kinh doanh bánh mì doner kebab hiệu quả , đó là: Đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng tới là ai? Nhu cầu tiêu thụ của khách hàng trong khu vực hiện tại như thế nào? M ức chi tiêu trung bình mà khách hàng sẵn sàng chi trả cho bánh mì doner kebab là bao nhiêu? Khách hàng thường quan tâm đến những tiêu chí nào của sản phẩm ?   Bạn cần phải nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng khi

Cách quản lý nhân viên cửa hàng bánh mì doner kebab Torki hiệu quả

Khi cửa hàng bánh mì doner kebab của mình đi vào hoạt động ổn định và đông khách lên, nhất là vào giờ cao điểm, bạn sẽ cần phải thuê thêm người để phụ với mình. Kebab Torki sẽ gợi ý cho bạn vài bí kíp để tuyển dụng và quản lý nhân viên cho hiệu quả >>> Xem thêm: Startup phải đối mặt với những khó khăn nào khi tự kinh doanh bánh mì Kebab?   Có kế hoạch tuyển dụng cụ thể Trước khi treo biển tuyển dụng nhân viên, bạn cần vạch ra sẵn trước trong thông tin nhân viên mình cần tuyển. Cần khoảng bao nhiêu người? Cần thuê cả ngày hay chỉ cần thuê một buổi? Vào giờ cao điểm có cần nhiều nhân viên hơn các khung giờ khác hay không? Chi phí thuê nhân viên là một trong những chi phí duy trì cố định phải bỏ ra hàng tháng và có thể tính toán được, do đó bạn cũng cần kỹ lưỡng ở khâu này. Bởi quy mô của cửa hàng bánh mì doner kebab Torki là kinh doanh nhỏ lẻ nên nhân viên thường được thuê theo giờ và bạn không cần ký kết hợp đồng lâu dài và các điều khoản quy định rõ ràng như các n

Nguồn vốn cần chuẩn bị khi kinh doanh bánh mì kebab

  Nguồn vốn tất nhiên là một vấn đề rất quan trọng mà bạn quan tâm hàng đầu khi quyết định bắt tay vào việc kinh doanh bánh mì doner kebab . Về cơ bản, nếu so sánh với các hình thức kinh doanh khác thì việc kinh doanh nhỏ, kinh doanh ẩm thực đường phố sẽ yêu cầu nguồn vốn thấp hơn nhiều. >>> Xem thêm: Nhượng quyền bánh mì kebab - Tưởng đơn giản nhưng rất khó Nguồn vốn cần để tự kinh doanh bánh mì kebab Hiện nay, tùy theo khả năng tài chính của bản thân mà bạn có thể bỏ ra nguồn vốn khác nhau để khởi sự kinh doanh bánh mì kebab. Nếu như chỉ gói gọn vốn trong vòng vài chục triệu đồng thì bạn có thể lựa chọn hình thức bán bánh mì kebab bằng xe đẩy ở vỉa hè. Chi phí cho một chiếc xe đẩy bao gồm cả lò nướng thịt kebab chuyên dụng rơi vào khoảng 20 triệu trở lên, và mức giá có thể thấp hơn nữa nếu bạn mua lại thiết bị cũ.  Tuy nhiên, nếu có điều kiện tài chính lớn hơn một chút, bạn nên cân nhắc đến việc kinh doanh bằng cách mở cửa hàng setup chuyên nghiệp hoặc thậm chí khai trương