Chuyển đến nội dung chính

Kebab Torki mách cho bạn những yếu tố giúp thu hút đông khách hơn đến cửa hàng bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Vừa tiện lợi lại vừa thơm ngon, bánh mì Kebab Torki hiện nay thu hút sự quan tâm của rất nhiều thực khách. Có cầu ắt có cung, số lượng người quan tâm đến việc kinh doanh mặt hàng này cũng ngày một gia tăng. Bởi thế, bạn sẽ cần phải nghĩ đến việc đầu tư để thu hút khách cho cửa hàng bánh mì doner kebab của mình. Kebab Torki sẽ mách cho bạn một vài bí quyết nhé.

>>>Xem thêm: Bạn đã biết rõ chi phí mở quán bán bánh mì Kebab Torki gồm những gì chưa?

https://www.banhmithonhiky.vn/blog/chi-phi-m-quan-ban-banh-mi-kebab-torki-g-m-nh-ng-g

Chú trọng đến chất lượng xe bán bánh mì Kebab Torki 

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ từ cũ đến mới với nhiều kiểu dáng và mức giá. Để thuận tiện cho việc kinh doanh, bạn cần để ý đến các yếu tố sau của xe:

  • Chất liệu khung xe: tốt nhất là sử dụng inox 304 để tránh gỉ sét khi sử dụng lâu dài, cũng như tránh bị móp méo

  • Lớp kính: phải dày và có khả năng chịu lực, dễ lau chùi vệ sinh và tạo ấn tượng tốt cho khách hàng về mặt đảm bảo an toàn thực phẩm.

  • Mái che và bánh xe: đảm bảo độ linh hoạt của xe đẩy khi cần di chuyển

Tất cả các mẫu xe bánh mì của Kebab Torki đều sở hữu những đặc điểm này.


>>> Xem thêm: Kinh doanh nhượng quyền bánh mì đã được đăng ký sở hữu trí tuệ, bạn sẽ được gì?

Cây thịt nướng hấp dẫn trên xe bánh mì Kebab Torki

Một điểm nổi bật của món bánh mì doner kebab là cây thịt nướng quay tròn thơm ngon trông vô cùng hấp dẫn, vì thế nên điều chắc chắn là bạn phải để khách hàng nhìn thấy được hình ảnh này. 

Thực ra có nhiều người tập tành kinh doanh bánh mì doner kebab cho rằng việc trưng bày cây thịt thế này là không cần thiết, bởi nó khá là tốn chỗ nhất là đối với những mặt bằng hẹp. Tuy nhiên Kebab Torki đã tiến hành khảo sát, thống kê và rút ra kết luận rằng gần như mọi khách hàng đều thích thú với hình ảnh cây thịt nướng quay tròn và quyết định chọn món bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki

Chính vì thế mà trên bộ thiết bị Kebab Torki luôn có sẵn lò nướng thịt ba buồng đốt để tiện lợi cho việc kinh doanh, lại vừa trang trí xe đẩy/ cửa hàng của bạn thêm bắt mắt.

>>> Xem thêm: Thị trường nhượng quyền thương hiệu F&B "rục rịch" trở lại hậu Covid-19

Gia vị bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ thơm ngon đạt chuẩn

Gia vị bánh mì Kebab Torki sẽ giúp món thịt nướng quay tròn của bạn thơm ngon hơn, đậm vị hơn rất nhiều. Khẩu vị của người Việt Nam rất tinh tế, chính cách ướp thịt và sốt đậm đà mới có thể níu chân khách hàng và khiến họ mua một lần muốn mua thêm lần nữa.

Gia vị ướp thịt Kebab Torki được sản xuất với nguyên liệu tự nhiên hoàn toàn như bột tiêu, húng quế, tỏi, ớt bột,… và một số thảo mộc ngoại nhập để đảm bảo giữ được hương vị Thổ Nhĩ Kỳ. Tất cả gia vị đều đã được kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm và do đó tạo được sự yên tâm, tin tưởng nơi khách hàng.

>>> Xem thêm: Mở rộng dòng sản phẩm khi kinh doanh Kebab Torki

Đầu tư đúng chỗ sẽ giúp bạn nâng cơ hội thành công hơn rất nhiều. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn biết cách tạo ấn tượng để thu hút khách hàng cho cửa hàng kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ của mình.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến

Bí quyết kinh doanh bánh mì doner kebab mang lại lợi nhuận siêu cao

  Trong các món ăn đường phố, kinh doanh bánh mì doner kebab vẫn luôn được đánh giá là một hình thức kinh doanh mang lại nguồn thu nhập cao với nguồn vốn đầu tư thấp. Thế nhưng, liệu kinh doanh bánh mì doner kebab có thật sự dễ như nhiều người tưởng tượng? Hãy tham khảo ngay những bí quyết sau đâ y từ Torki Food để có thể mang lại lợi nhuận cao nhất nhé! Chú trọng đầu tư khảo sát thị trường Nhu cầu về các món ăn tiện lợi – bổ dưỡng – nhanh gọn đang rất cao; thế nhưng mỗi sản phẩm lại có một đối tượng khách hàng khác nhau. Có một số câu hỏi mà bạn cần đặc biệt lưu ý khi nghiên cứu thị trường để kinh doanh bánh mì doner kebab hiệu quả , đó là: Đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng tới là ai? Nhu cầu tiêu thụ của khách hàng trong khu vực hiện tại như thế nào? M ức chi tiêu trung bình mà khách hàng sẵn sàng chi trả cho bánh mì doner kebab là bao nhiêu? Khách hàng thường quan tâm đến những tiêu chí nào của sản phẩm ?   Bạn cần phải nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng khi

Cách quản lý nhân viên cửa hàng bánh mì doner kebab Torki hiệu quả

Khi cửa hàng bánh mì doner kebab của mình đi vào hoạt động ổn định và đông khách lên, nhất là vào giờ cao điểm, bạn sẽ cần phải thuê thêm người để phụ với mình. Kebab Torki sẽ gợi ý cho bạn vài bí kíp để tuyển dụng và quản lý nhân viên cho hiệu quả >>> Xem thêm: Startup phải đối mặt với những khó khăn nào khi tự kinh doanh bánh mì Kebab?   Có kế hoạch tuyển dụng cụ thể Trước khi treo biển tuyển dụng nhân viên, bạn cần vạch ra sẵn trước trong thông tin nhân viên mình cần tuyển. Cần khoảng bao nhiêu người? Cần thuê cả ngày hay chỉ cần thuê một buổi? Vào giờ cao điểm có cần nhiều nhân viên hơn các khung giờ khác hay không? Chi phí thuê nhân viên là một trong những chi phí duy trì cố định phải bỏ ra hàng tháng và có thể tính toán được, do đó bạn cũng cần kỹ lưỡng ở khâu này. Bởi quy mô của cửa hàng bánh mì doner kebab Torki là kinh doanh nhỏ lẻ nên nhân viên thường được thuê theo giờ và bạn không cần ký kết hợp đồng lâu dài và các điều khoản quy định rõ ràng như các n

Nguồn vốn cần chuẩn bị khi kinh doanh bánh mì kebab

  Nguồn vốn tất nhiên là một vấn đề rất quan trọng mà bạn quan tâm hàng đầu khi quyết định bắt tay vào việc kinh doanh bánh mì doner kebab . Về cơ bản, nếu so sánh với các hình thức kinh doanh khác thì việc kinh doanh nhỏ, kinh doanh ẩm thực đường phố sẽ yêu cầu nguồn vốn thấp hơn nhiều. >>> Xem thêm: Nhượng quyền bánh mì kebab - Tưởng đơn giản nhưng rất khó Nguồn vốn cần để tự kinh doanh bánh mì kebab Hiện nay, tùy theo khả năng tài chính của bản thân mà bạn có thể bỏ ra nguồn vốn khác nhau để khởi sự kinh doanh bánh mì kebab. Nếu như chỉ gói gọn vốn trong vòng vài chục triệu đồng thì bạn có thể lựa chọn hình thức bán bánh mì kebab bằng xe đẩy ở vỉa hè. Chi phí cho một chiếc xe đẩy bao gồm cả lò nướng thịt kebab chuyên dụng rơi vào khoảng 20 triệu trở lên, và mức giá có thể thấp hơn nữa nếu bạn mua lại thiết bị cũ.  Tuy nhiên, nếu có điều kiện tài chính lớn hơn một chút, bạn nên cân nhắc đến việc kinh doanh bằng cách mở cửa hàng setup chuyên nghiệp hoặc thậm chí khai trương